Chuyển đến nội dung chính

3 khu vực trong nhà cần phải tuân theo phong thủy

Phong thủy 3 khu vực cửa chính, bếp và phòng ngủ tốt sẽ giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu phong thủy 3 khu vực này chỉ ở mức trung bình hoặc có nhiều nguồn năng lượng tiêu cực sẽ khởi tạo chướng ngại vật cho cuộc sống của các bạn bạn.

Dưới đây là những nguyên tắc phong thủy cơ bản đối với 3 khu vực bếp, cửa chính và phòng ngủ mà bạn nên biết và áp dụng.

Cửa chính

Qua nghiên cứu phong thủy, cửa chính được ví như “miệng” của ngôi nhà. Do đó, bạn cần phải phù hợp rằng không có trở ngại hoặc tắc nghẽn nào ngăn chặn dòng chảy tích cực vào nhà. Mặt khác, gia chủ cũng nên loại bỏ những nguồn năng lượng xấu gây hại cho cả nhà ở khu vực này. Ví dụ như, một góc cạnh của bức tường hoặc góc của một ngôi nhà nào đó trổ thẳng vào cửa chính nhà bạn.



Kiêng kỵ góc tường nhà trổ thẳng vào cửa chính.

Phòng ngủ

Đây là không gian rất cần thiết, bởi chúng ta dành tới 1/3 thời gian để nghỉ ngơi nên cần phải là một nơi yên tĩnh, thoải mái và lấy lại năng lượng cho 1 ngày mới. Theo phong thủy nhà ở, cửa chính của phòng ngủ và cách kê giường là điều đáng nhớ nhất mà bạn phải chú ý tới.

Để tạo mức ổn định và mang lại cảm giác thoải mái, phòng ngủ nên được gia công theo hình vuông hoặc hình chữ nhật bởi các hình khối khác mất cân bằng được dòng năng lượng chảy trong phòng.



Kê giường sao cho góc chéo thẳng với cửa phòng ngủ là tốt nhất.

Vệ địa thế đặt giường ngủ, bạn nên kê giường dựa vào một bức tường vững chắc trong phòng và đường chéo đối diện với cửa phòng. Đồng thời, lối lên giường phải thuận lợi từ cả hai phía.

Nhà bếp

Gian bếp là nơi lưu trữ thực phẩm nên nó ảnh hưởng đến sức khỏe của các tất cả mọi người trong nhà. Có lẽ vì thế, bạn cần phải giữ cho nhà bếp sạch sẽ và đảm bảo rằng tất cả các bếp trong phòng bếp phải hoạt động được. Nếu phòng bếp tồn tại nguồn năng lượng tiêu cực, nó có thể dẫn đến sự tắc nghẽn về sự nghiệp, tác động tiêu cực tới sức khỏe và tiền bạc của gia chủ.



Để tìm bạn đời thuận lợi, nam giới độc thân nên đặt bếp trong nhà.

Khi thiết kế nhà bếp, bạn đừng nên để bếp nấu và bồn rửa cạnh nhau bởi lửa (Hỏa) và nước (Thủy) thường xung khắc, đụng độ nhau.

Không chỉ có thế, bếp gia đình nên được sắp xếp trong nhà vì nó đại diện cho một người phụ nữ trong gia đình. Đỗi với nam còn đang độc thân, điều này giúp họ nhanh chóng tìm được nửa kia của mình.

(Theo Khám phá)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đất nền chợ giá rẻ ngay mặt tiền Tỉnh Lộ 945 – Quốc lộ 91, Châu Phú, An Giang

Bán đất thổ cư 100%. – Ngay chợ. – Ngay mặt tiền Tỉnh Lộ cao tốc 945. – Ngay trung tâm hành chính của Thạnh Mỹ Tây. – Giá: 180 triệu/nền (5x20m). Liên hệ: Quang Ngọc. Điện thoại: Bài viết Đất nền chợ giá rẻ ngay mặt tiền Tỉnh Lộ 945 – Quốc lộ 91, Châu Phú, An Giang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất An Giang . source https://muabannhadat.angiang.vn/dat-nen-cho-gia-re-ngay-mat-tien-tinh-lo-945-quoc-lo-91-chau-phu-an-giang-519.html

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành những công dân đầu tiên của khu đô thị bậc nhất Châu Đốc – An Giang

CỰC PHẨM SẮP XUẤT HIỆN TẠI MIỀN TÂY – KHU ĐÔ THỊ ĐẦU TIÊN TẠI CHÂU ĐỐC AN GIANG QUY MÔ LÊN ĐẾN 107HA. Chủ đầu tư Thiên Minh Group. Khu đô thị “The New City Châu Đốc” nằm trong khu du lịch tâm linh gồm: miếu Bà Chúa Xứ, chùa Tây An, đền Thoại Ngọc Hầu, Núi Cấm, chùa Hang,… nổi tiếng trong và ngoài nước thu hút trung bình khoảng 9 triệu khách du lịch hàng năm. Khu đô thị là tiền đề đưa TP Châu Đốc trở thành thành phố loại 2 trong tương lai gần. Vị trí giáp 4 mặt đường hiện hữu, đặc biệt giáp ngay mặt đường chính Tân Lộ kiều Lương, QL91 cách Miếu Bà Chúa Xứ 200m, hứa hẹn đây là một dự án đầy đủ các yếu tố thuận lợi mang tới khả năng sinh lời chưa có dự án nào làm được. Còn chần chờ gì nữa những nhà đầu tư thông thái, những gia đình muốn có một nơi sinh sống đầy đủ tiện nghi và nơi nghỉ dưỡng giữa dòng thác tâm linh yên bình sau những bộ bề cuộc sống. Mức giá cự kỳ hợp lý 16tr m2 đến 25tr m2, sổ hồng riêng từng nền,có thể sang tên công chứng. Hỗ trợ vay 40% đến 60%. Chiết khấu hấp

Bán khu đất nền hot Mỹ Thới, Long Xuyên – An Giang giá chỉ từ 7xx triệu

Bán đất nền khu vực Mỹ Thới – Khu đất đang thu hút giới đầu tư tại TP.Long Xuyên. Diện tích: 68,38m2 (ngang 4, dài 17,1) Vị trí đắc địa, khu vực cán bộ, an ninh, dân trí tốt. Chỉ 50m là ra đường lớn Trần Hưng Đạo. Gần bệnh viện, gần chợ Cái Sao, gần trường học, gần các cửa hàng tiện lợi, ô tô ra vào thoải mái. Sổ đỏ lâu dài, sở hữu vĩnh viễn. Bao phí sang tên. Ngân hàng hỗ trợ 70%. Điện thoại: Bài viết Bán khu đất nền hot Mỹ Thới, Long Xuyên – An Giang giá chỉ từ 7xx triệu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất An Giang . source https://muabannhadat.angiang.vn/ban-khu-dat-nen-hot-my-thoi-long-xuyen-an-giang-gia-chi-tu-7xx-trieu-1131.html